Các mẫu ly thủy tinh Ocean chất lượng, giá rẻ

ly thủy tinh Ocean

Một vật liệu được sử dụng nhiều nhất trong cuộc sống hiện nay đó chính là thủy tinh. Và một trong những ứng dụng của thủy tinh đó là chính là những sản phẩm ly thủy tinh sử dụng trong các gia đình, văn phòng hay các khách sạn, nhà hàng, quán bar. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều ly thủy tinh của nhiều thương hiệu sản xuất khác nhau. Bài viết hôm nay của Chalo Glass sẽ giới thiệu tới bạn ly thủy tinh Ocean và những điểm nổi bật của ly thủy tinh Ocean mà được nhiều người tin tưởng sử dụng nhé!

Đôi nét về Ocean Glass thương hiệu sản xuất, cung ứng ly thủy tinh lâu đời
Đôi nét về Ocean Glass thương hiệu sản xuất, cung ứng ly thủy tinh lâu đời

Đôi nét về Ocean Glass thương hiệu sản xuất, cung ứng ly thủy tinh lâu đời

Thương hiệu Ocean Glass là một trong những thương hiệu nổi tiếng về việc sản xuất và cung ứng ly, cốc đến từ đất nước Thái Lan của Châu Á được thành lập từ năm 1979 với mục tiêu đề ra là sản xuất các sản phẩm thủy tinh chất lượng cao. 

Cho nên từ dây chuyền và công nghệ sử dụng để làm ra một chiếc ly thủy tinh cũng rất được đầu tư, toàn bộ quy trình và công nghệ đều theo chuẩn hiện đại của Ý

Việc sản xuất trên công nghệ dây chuyền khép kín, giúp các sản phẩm thủy tinh của Ocean Glass luôn đảm bảo được chất lượng và an toàn vệ sinh.

Ly Ocean được chế tạo từ vật liệu tốt nhất và thiết kế với độ bền cao nhất để giúp tránh xảy ra tình trạng bể, vỡ và có được vẻ đẹp sáng bóng làm tăng cho vẻ đẹp không gian xung quanh tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

>>> Danh muc: Ly – cốc thủy tinh

Ưu điểm của ly thủy tinh Ocean chính hãng

Luôn luôn đa dạng về chủng loại, mẫu mã

Mọi sản phẩm ly thủy tinh của Ocean đều được thiết kế và phân phối sao cho phù hợp với mọi nhu yếu của người sử dụng.

Ly thủy tinh của Ocean Glass luôn có nhiều mẫu mã, đa dạng chủng loại và kiểu dáng đẹp mắt.

Từ các loại ly cốc thủy tinh để dùng uống cafe, uống sinh tố, ly thủy tinh dựng kem, ly thủy tinh sử dụng để uống trà đá, trà sữa, uống nước đến các loại ly thủy tinh uống bia, uống cocktail, hoàn toàn có nhiều lựa chọn cho người mua.

ly-thuy-tinh-ocean-classic-flute-champagne-1501F07 (1)
Luôn luôn đa dạng về chủng loại, mẫu mã

Có thiết kế tinh xảo, sang chảnh

Vật liệu thủy tinh hạng sang được Ocean Glass sử dụng cho việc sản xuất các mẫu ly thủy tinh của mình.

Giúp cho những mẫu sản phẩm ly thủy tinh luôn có thể sáng bóng, trong suốt và vô cùng đẹp mắt. 

Thiết kế ly thủy tinh sang trọng, quý phái và tinh xảo giúp bộc lộ toàn bộ đẳng cấp sang trọng cho người sử dụng. 

Bởi vậy nhiều những nhà hàng quán ăn, khách sạn quán bar đều chuộng sử dụng ly thủy tinh của Ocean để sử dụng thiết kế tinh xảo và sang chảnh của ly thủy tinh giúp tạo ấn tượng với khách hàng.

Sạch sẽ, thuận tiện vệ sinh

Những vật liệu sử dụng để chế tạo ly thủy tinh của Ocean là những vật liệu thủy tinh hạng sang cùng với tiến trình sản xuất đạt chuẩn chất lượng cao. 

Làm cho ly thủy tinh của Ocean bảo đảm an toàn sức khỏe cho người sử dụng và ly thủy tinh sạch bóng trong suốt, ít bị bám bẩn, bám mùi và thuận tiện vệ sinh.

Độ bền cao, chịu nhiệt tốt

Được thiết kế với khả năng chịu lực chịu sốc nhiệt cực kỳ tốt làm tăng độ bền lên một tầng cao mới. 

Từ đó khi sử dụng ly thủy tinh Ocean thoải mái sử dụng trong nhiều trường hợp giúp sử dụng để hâm nóng, làm nóng nước trong lò vi sóng không sợ bị vỡ hay nứt mẻ.

Các mẫu ly thuỷ tinh Ocean được yêu dấu nhất

Bộ 6 ly Ocean Classic Margarita

ly-thuy-tinh-ocean-classic-margarita-1501M07-1 (5)
Bộ 6 ly Ocean Classic Margarita

Với thiết kế chân ly cao sang trọng quý phái giúp ly Ocean Classic Margarita luôn là điểm trung tâm của những bữa tiệc.

Với phong cách thiết kế kiểu miệng loe được chế tác tinh xảo, ly Classic Margarita luôn được săn đón trên thị trường.

Vẻ đẹp của ly thủy tinh góp phần làm thêm những nổi bật cho thức uống khi sử dụng với độ dày vừa phải của ly tạo cảm giác chân thực nhất khi cầm.

Ly Ocean Classic Margarita này thường thích hợp sử dụng với những bữa tiệc trong nhà hay các bữa tiệc ngoài trời, tuổi thọ sử dụng của ly cực kỳ cao, sử dụng được lâu dài hơn so với các loại ly khác.

Ly thuỷ tinh Lexington Flute Champagne

Ly Lexington Flute Champagne là một trong những mẫu sản phẩm được người nhiều quý ông, quý bà sang trọng quý phái ưa thích sử dụng để uống Champagne. 

Sở hữu một thiết kế độc lạ, với phần chân cao, thân hình của ly thon gọn, đậm chất quý tộc, sang chảnh với những đường cong nhẹ nhàng của thân ly.

Với những mẫu mã phong phú, cũng như phong thái quý phái, ly thủy tinh Ocean Lexington Flute Champagne luôn được các giới nhà giàu săn tìm và truy lùng. 

Thiết kế của ly rượu vang Ocean khá đẹp mắt, với dung tích lớn điển hình nổi bật hơn là khi đựng rượu vang và champagne.

Ly thuỷ tinh Ocean Madison Cocktail

Ly Ocean Madison Cocktail được nhiều giới nhà giàu yêu thích bởi phong cách thiết kế tinh xảo, nhẹ nhàng và có phong cách thiết kế nhỏ gọn, tinh xảo, mang đầy tính thẩm mỹ và nghệ thuật.

Tương thích để người dùng có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp và thưởng thức vị ngon tuyệt vời những loại nước như cocktail hoặc những loại rượu nhẹ.

ly-thuy-tinh-ocean-madison-cocktail-15C10 (3)
Ly thuỷ tinh Ocean Madison Cocktail

Với thiết kế miệng loe và chân cốc khá dày giúp đảm bảo tính an toàn và thuận tiện chiêm ngưỡng và thưởng thức đồ uống trong ly. 

Phần chân ly cao tạo sự lịch sự và giúp dễ cầm nắm, tạo cảm giác sang chảnh khi sử dụng.

>>> Xem thêm: Thủy tinh ra đời như thế nào?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp và phân phối ly thủy tinh và sản phẩm của Ocean Glass. 

Nếu bạn đang băn khoăn về địa chỉ để mua ly Ocean chính hãng thì Chalo Glass là đơn vị chuyên phân phối chính hãng những sản phẩm ly và cốc của thương hiệu Ocean Glass. 

Với những sản phẩm ly thủy tinh có thiết kế và mẫu mã khác nhau để khách hàng lựa chọn. Để có thêm mọi thông tin chi tiết sản phẩm hãy gọi ngay hotline của chúng tôi!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *