Ly libbey – Một dòng ly thủy tinh cao cấp đến từ Mỹ

ly-thuy-tinh-libbey-duratuff-rock-133ml-15248 (2)

Ly thủy tinh là dòng ly không chỉ đem đến vẻ sang trọng mà nó còn khá thân thiện, an toàn cho sức khỏe con người. Vì thế, không có gì khó hiểu khi một dòng ly thủy tinh cao cấp Libbey lại luôn được ưa chuộng, đánh giá cao của nhiều người. Trong bài viết dưới đây, Chalo Glass sẽ bật mí cho bạn những thông tin cần thiết, liên quan đến ly libbey – một dòng ly thủy tinh cao cấp đến từ Mỹ

ly-thuy-tinh-libbey-aether-dof-826586-827019-827026-3
Một vài nét khái quát về thương hiệu Libbey

Một vài nét khái quát về thương hiệu Libbey

Đây là dòng ly cao cấp đến từ đất nước Mỹ xinh đẹp, hiện đại. Thương hiệu này lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường vào năm 1818 với số lượng sản phẩm phong phú, đa dạng, đáp ứng được hầu hết các yêu cầu khắt khe về chất lượng của nhiều người.

Libbey luôn tự hào rằng họ là nhà phân phối độc quyền của các nhãn hiệu ly cao cấp như Spiegelau và Nachtmann. Vì thế, các sản phẩm nơi đây luôn được đảm bảo chính hãng, chất lượng tốt, đem đến cho người dùng một sự sang trọng, tinh tế, quyền lực tạo nên phong cách cá nhân ấn tượng cho không gian quầy bar nhà bạn

Ngoài ra, tất cả các sản phẩm của Libbey đều có sự vượt trội về độ sáng, độ tinh khiết, luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho không gian ngôi nhà cũng như là món quà tặng cao cấp được nhiều doanh nghiệp chọn lựa. Hay nó cũng là nhân tố, điểm nhấn góp phần tạo nên sự thành công trong cuộc gặp gỡ đối tác. 

Thương hiệu này đã vươn ra ngoài thế giới với tổng cộng 7 nhà máy ở các đất nước khác nhau, có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường quốc tế nói chung và của Việt Nam nói riêng. 

Xem thêm: Ly, cốc thủy tinh

Tại sao bạn nên chọn ly libbey?

Là thương hiệu nổi tiếng thế giới

Như trên đã viết, Libbey là thương hiệu lâu đời, phổ biến, nổi tiếng trên khắp thế giới, có mạng lưới liên kết rộng khắp toàn cầu. Một khi sở hữu được thương hiệu đó, những chiếc ly này vô hình chung đã tăng giá trị lên rất nhiều

Vì thế, khi sở hữu được chiếc ly Libbey, không gian nhà bạn sẽ có được sự sang trọng, tinh tế, quyền lực, tạo ra một phong cách riêng mà không phải bất kỳ chiếc ly nào có thể sở hữu được.

lich-su-ly-thuy-tinh-libbey
Là thương hiệu nổi tiếng thế giới

Nếu lựa chọn chiếc ly Libbey làm quà tặng thì chắc chắn đối tác, khách hàng của bạn sẽ cảm nhận được sự tỉ mỉ, chu đáo và thái độ coi trọng của bạn dành cho họ. Từ đó, việc gặp gỡ, ký kết hợp đồng với đối tác sẽ thuận lợi hơn. Đặc biệt, hình ảnh doanh nghiệp của bạn cũng chuyên nghiệp, hiện đại hơn rất nhiều trong mắt khách hàng 

Ly Libbey có chất lượng tuyệt hảo

Không chỉ thương hiệu mới làm nên độ nổi tiếng của sản phẩm mà chính chất lượng tuyệt vời của ly đã khiến nó trở nên nổi tiếng. Bởi một sản phẩm có thương hiệu mà chất lượng kém thì sẽ không níu chân khách hàng ở những lần mua sau, thương hiệu đó nhanh chóng bị lụi tàn, đào thải khỏi thị trường

Điều đặc biệt của ly thủy tinh Libbey này chính là ly đạt được độ trong tuyệt đối, giúp mang đến cho ly một diện mạo tuyệt hảo, sang trọng, cuốn hút trong mắt người dùng.

Mẫu mã đa dạng, phong phú

Ly Libbey luôn có đa dạng nhiều mẫu mã, kiểu dáng, kích thước phù hợp với mọi tình huống, mang đến cho khách hàng những công năng tuyệt vời. Ly Libbey không chỉ đơn giản là ly thủy tinh dùng để uống nước mà nó còn được sử dụng trong các không gian, bữa tiệc sang trọng. 

Chính những công năng, tiện ích như thế lại càng nâng tầm đẳng cấp thương hiệu, giúp cho Libbey luôn là sự lựa chọn đầu tiên của tầng lớp thượng lưu.

Xem thêm: Ly thủy tinh – 200 năm vang danh toàn cầu

ly-thuy-tinh-libbey-starla-white-wine-824605 (2)
Mẫu mã đa dạng, phong phú

Mua ly libbey chất lượng tốt ở đâu?

Loại ly cao cấp tuy đã được biết đến rộng rãi tại khắp nơi trên thế giới nhưng để sở hữu được một phiên bản chính hãng, chất lượng thì không phải ai cũng làm được. Nguyên nhân cũng bởi trên thị trường hiện đang trôi nổi rất nhiều ly có chất lượng kém, hàng giả, hàng nhái. 

Nếu không có sự chọn lựa cẩn thận, rất có thể bạn sẽ nhận được một sản phẩm giả mạo mà chi phí mua nó lại cao không kém gì ly thật. Để hạn chế được tình trạng này, bạn nên lựa chọn những cửa hàng cung cấp những chiếc ly thủy tinh Libbey chính hãng.

Được thành lập từ 2015, Chalo Glass tự hào là nhà cung cấp ly Libbey chính hãng, cam kết cung cấp dải sản phẩm đa dạng, đảm bảo đáp ứng được yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng với đầy đủ giấy tờ, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hơn nữa, công ty còn luôn có nhiều chính sách hỗ trợ, đảm bảo quyền lợi của khách hàng như phân phối đại lý, vận chuyển, bảo hành, đổi trả sản phẩm linh hoạt.

Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, tâm huyết và tràn đầy sự sáng tạo đã giúp cho Chalo Glass phát triển bền vững sau 7 năm hoạt động. Vì thế, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì, hãy liên hệ với Chalo Glass. 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 1, ngõ 31 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 0986 852 602

ly-thuy-tinh-libbey-the-gats-hi-ball-826609
Mua ly libbey chất lượng tốt ở đâu?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *