Chính sách giao hàng, vận chuyển

Chalo Glass có dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc, áp dụng cho khách mua hàng trên website, fanpage và gọi điện thoại, không áp dụng cho khách mua trực tiếp tại cửa hàng.

Đơn hàng sẽ được chuyển phát đến tận địa chỉ khách hàng cung cấp thông qua công ty vận chuyển trung gian.

Tại các khu vực tỉnh lẻ, các khu vực lân cận hoặc các tỉnh thành khác trên cả nước.

Chi phí vận chuyển sẽ được nhân viên kinh doanh thông báo cụ thể cho Khách hàng theo báo giá của bên dịch vụ vận chuyển.

Quý khách cần biết thêm thông tin chi tiết hoặc có yêu cầu gì, xin vui lòng liên hệ với nhân viên kinh doanh để được hỗ trợ hoặc gọi Hotline.

Thời gian giao hàng

Tùy thuộc vào quy định, chính sách của đơn vị vận chuyển là đối tác của Chalo Glass.

Thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi nhận được thanh toán hoàn tất của khách hàng.

Có thể thay đổi thời gian giao hàng nếu khách hàng yêu cầu và chủ động thay đổi trong trường hợp chịu ảnh hưởng của thiên tai hoặc các sự kiện đặc biệt khác.

Đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa 3 lần. Trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần tiếp theo với quý khách, trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.

Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của quý khách, xin vui lòng gọi số hotline 0986 852 602, cung cấp tên, số điện thoại để được kiểm tra.

Khi hàng được giao đến quý khách, vui lòng ký xác nhận với nhân viên giao hàng và kiểm tra lại số lượng cũng như loại hàng hóa được giao có chính xác không. Xin quý khách vui lòng giữ lại biên lai vận chuyển và hóa đơn mua hàng để đối chiếu kiểm tra.