Ocean Glass – thông điệp mới cho môi trường xanh, cuộc sống lành

ocean-glass-thong-diep-moi-cho-moi-truong-xanh-cuoc-song-lanh

Ly thủy tinh Ocean là sản phẩm rất quen thuộc trong ngành HORECA bởi chất lượng tốt cùng giá thành hợp lí. Mới đây, Ocean đã gây ấn tượng bằng loạt mẫu TVC quảng bá thông điệp về sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ thân thiện với môi trường.

 

Thông điệp về bảo vệ môi trường được Ocean Glass gửi gắm qua 03 TVC quảng cáo mới nhất nhằm quảng bá cho các sản phẩm được sản xuất bằng nghệ thân thiện với môi trường. Với mục tiêu trở thành nhà sản xuất tiên phong trong việc giảm thiểu ô nhiễm và tạo ra một cuộc sống xanh – lành, Ocean đã gây ấn tượng mạnh với người xem.

Qua TVC, từ cái cây, con cá tới con gấu đều có cảm xúc và suy nghĩ như con người. Chúng đều cảm thấy biết ơn nếu như mỗi người trong chúng ta góp phần vào việc chung tay bảo vệ môi trường, thông qua hành động sử dụng ly thủy tinh được sản xuất bằng công nghệ mới của Ocean Glass.

Bạn không cần thay đổi gì cả, chỉ cần bạn sử dụng sản phẩm thủy tinh của Ocean.

ocean-glass-thong-diep-moi-cho-moi-truong-xanh-cuoc-song-lanh

“Bạn có thể cứu thế giới mà vẫn là chính mình” – lời nhắn nhủ mà thương hiệu thủy tinh Thái Lan này muốn gửi gắm

 

Mở đầu, TVC thứ nhất là lời cảm ơn đại diện tới từ Mr. Tree – cái cây tưởng chừng như vô tri trong phòng họp.

Sau một cuộc họp căng thẳng, nhân vật cấp trên uống một ly nước đầy để làm dịu đi cổ họng của mình. Chậu cây trong phòng họp đột nhiên rung ring rồi nói lên câu cảm ơn làm tất cả mọi người đều giật mình.

Nhưng nó không có ý gì khác, nó chỉ muốn cảm ơn vì người cấp trên đó đã sử dụng ly thủy tinh Ocean. Vì Ocean Glass sử dụng năng lượng tái tạo từ mặt trời để sản xuất. Điều này đã làm giảm 1,3 triệu kg khí thải carbon dioxide mỗi năm, tương đương với việc trồng 172.000 cây xanh.

Chính vì thế, việc sử dụng ly thủy tinh Ocean đã khiến cái cây tưởng chừng như vô tri cũng cảm thấy biêt ơn.

Một lời “cảm ơn” đầy bất ngờ từ Mr. Tree

 

Thông điệp về bảo vệ môi trường tiếp tục được Ocean khéo kéo thể hiện qua TVC thứ hai: con cá trong màn hình TV bỗng nhiên nhảy ra và biến thành một anh cá “siêu to khổng lồ” để cảm ơn nhóm bạn đang hát karaoke.

Sự thần kì này xảy ra bởi nhóm bạn ấy đã sử dụng sản phẩm thủy tinh Ocean.

Nước được thương hiệu Thái Lan này sử dụng trong quá trình sản xuất được tuần hoàn và tái sử dụng nhờ hệ thống xử lý nước thải với hiệu quả cao. Điều này đã giảm mức sử dụng tài nguyên nước lên đến 90 triệu lít mỗi năm. Qua đó, giảm thiểu sự ảnh hưởng tới môi trường sống của những loại sinh vật dưới nước.

Việc sử dụng cốc thủy tinh Ocean cũng là góp phần giữ lại số lượng lớn nước sạch.

Lời cảm ơn từ dưới đại dương

 

Cuối cùng, TVC gây ấn tượng mạnh cho người xem khi lồng ghép thông điệp bảo vệ môi trường thông qua ẩn dụ chuyện tình giữa người và gấu.

Mở đầu là bối cảnh một buổi cắm trại giữa thiên nhiên của cặp đôi. Họ cùng nhau dựng lều và thưởng thức ly cafe thơm ngon.

Sau khi thấy nhân vật nam sử dụng ly thuỷ tinh Ocean để uống cafe, nhân vật nữ bỗng nhiên có biểu hiện lạ, mọc ra đôi tay của gấu và rồi biến thành gấu hoàn toàn. Cùng với tiếng gầm gừ của loại gấu, nhân vật nam hoảng sợ làm đổ tách cafe. Con gấu ấy bổ nhào vào như thể muốn nuốt chửng nhân vật nam.

Nhưng không, hóa ra nó chỉ muốn thể hiện sự biết ơn của mình. Bởi nhân vật nam đã sử dụng ly thủy tinh của Ocean Glass – thương hiệu tái sử dụng thủy tinh phế thải trong quá trình sản xuất thay vì sử dụng tài nguyên thiên nhiên.

Ocean cho biết, “người và gấu có thể yêu nhau”, bởi họ biến thủy tinh bình thường thành thủy tinh mà mọi người có thể thể hiện tình yêu thiên nhiên của mình.

Liệu Người và Gấu có thể yêu nhau không?

 

Đứng trước những diễn biến phức tạp của các vấn đề ô nhiễm môi trường, xu hướng tiêu dùng xanh, sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường đang ngày càng được lan toả mạnh mẽ, giúp tiết kiệm tài nguyên, giảm thiểu ô nhiễm và nâng cao không gian sống.

Giờ đây, với tiêu chí Eco – Friendly, Ocean Glass đã ứng dụng khái niệm Green Living vào việc tái sử dụng, giảm thiểu và tái chế trong quá trình sử dụng sản phẩm thuỷ tinh. Nhà máy sản xuất của Ocean hiện đang sử dụng năng lượng mặt trời để giảm 1,38 triệu kg carbon dioxde mỗi năm, tương đương với trồng 172.000 cây xanh. Ngoài ra, Ocean còn áp dụng chương trình quản lý chất thải, tái sử dụng nguồn nước giúp giảm 90 triệu lít nước và tái chế thuỷ tinh giúp giảm nhu cầu thay mới lên tới 23 triệu kg mỗi năm.

ocean-glass-thong-diep-moi-cho-moi-truong-xanh-cuoc-song-lanh (3)

Xu hướng tiêu dùng xanh đang ngày càng được lan toả mạnh mẽ

 

Bằng những nỗ lực của mình, Ocean đang từng bước thực hiện quyết tâm trở thành nhà sản xuất tiên phong trong việc giảm thiểu ô nhiễm và tạo ra một cuộc sống xanh – lành.

Ocean Glass tin rằng mỗi người đều có thể là một phần giúp bảo vệ môi trường và nguồn tài nguyên thiên nhiên cho thế hệ tương lai.

ocean-glass-thong-diep-moi-cho-moi-truong-xanh-cuoc-song-lanh (2)

Ocean đang với mục tiêu trở thành nhà sản xuất thân thiện với môi trường

 

Cái tên Ocean đã không còn xa lạ trong ngành HORECA bởi đây là một thương hiệu nổi tiếng của Thái Lan sở hữu các mẫu sản phẩm thủy tinh được ưu chuộng.

Ra đời vào năm 1979, thương hiệu thủy tinh trẻ tuổi Ocean Glass được tập đoàn Ocean Insurance thành lập với mục đích sản xuất các sản phẩm thủy tinh chất lượng quốc tế ngay tại thị trường Thái Lan.

Trong suốt hành trình xây dựng và phát triển, Ocean Glass luôn chú trọng đầu tư công nghệ, máy móc tiên tiến, hiện đại nhằm phát triển sứ mệnh “cách mạng hóa” trải nghiệm thưởng thức cho người tiêu dùng.

Năm 1982, Ocean Glass chính thức bắt tay vào sản xuất những chiếc ly, cốc, đồ dùng bằng thủy tinh đầu tiên. Những ngày mới hoạt động, công ty tập trung vào việc xây dựng, phát triển thương hiệu, đưa sản phẩm của họ đến gần hơn với người tiêu dùng trong nước. Sau vài năm, Ocean mới “đem chuông đi đánh xứ người” khi bắt đầu xuất khẩu sản phẩm thủy tinh ra thế giới.

ocean-glass-thong-diep-moi-cho-moi-truong-xanh-cuoc-song-lanh (4)

Ly thủy tinh Thái Lan với thiết kế độc đáo, sáng tạo cùng chất liệu thủy tinh bền vững

 

Tính đến năm 2016, thương hiệu đã ghi tên mình tại hơn 90 quốc gia trên toàn cầu và tự hào là nhà phân phối thủy tinh chất lượng cao hàng đầu châu Á. Thành công vang dội nhất phải kể đến năm 2019, doanh thu nội địa chiếm 26,57% trong khi doanh thu xuất khẩu đạt đến 73,43% trên tổng doanh thu bán hàng của Ocean Glass.

Các dòng sản phẩm thủy tinh Ocean tập trung hướng tới 3 nhu cầu tiêu dùng chính: Retail (bán lẻ), Food Service (phục vụ ngành F&B), và B2B (cung cấp giải pháp theo yêu cầu doanh nghiệp).

Một số dòng sản phẩm nổi tiếng của Ocean có thể kể đến như:

ocean-glass-thong-diep-moi-cho-moi-truong-xanh-cuoc-song-lanh (6)

BST ly thủy tinh Centique với độ thẩm mĩ cao, thể hiện chất riêng và sự tinh tế của người dùng 

 

ocean-glass-thong-diep-moi-cho-moi-truong-xanh-cuoc-song-lanh (5)

BST ly thủy tinh Madison đa dạng kiểu dáng, phù hợp với từng loại vang khác nhau

 

ocean-glass-thong-diep-moi-cho-moi-truong-xanh-cuoc-song-lanh (7)

BST hũ thủy tinh Ocean Pop nắp gỗ – trợ thủ đắc lực trong căn bếp

 

ocean-glass-thong-diep-moi-cho-moi-truong-xanh-cuoc-song-lanh (8)

BST ly thủy tinh Traze – tiện dụng cho sử dụng trong gia đình cũng như phục vụ ngành F&B

 

ocean-glass-thong-diep-moi-cho-moi-truong-xanh-cuoc-song-lanh (9)

BST ly kem Delight mang kiểu dáng và đường nét tinh tế, cho hương vị kem trọn vẹn

 

Bằng dải sản phẩm có thiết kế độc đáo, sáng tạo cùng chất liệu thủy tinh pha lê bền vững, thương hiệu xứ sở chùa Vàng này đã lan tỏa phong cách trải nghiệm thưởng thức đậm chất Á Đông đến rộng rãi người tiêu dùng trên thế giới.

Nếu có bất kì câu hỏi nào về thương hiệu hay các sản phẩm ly thủy tinh Ocean, vui lòng liên hệ Chalo Glass theo thông tin bên dưới để được giải đáp cụ thể hơn!

* Showroom: Số 1 Ngõ 31 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

* Kho hàng nội thành: Ngõ 32 Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0989 228 961

Facebook: m.me/chaloglass

Shopee: https://shope.ee/8zXSa4AArJ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *