Cách lựa chọn ly Ocean sao cho đẹp, an toàn và lâu bền.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều tên thương hiệu sản xuất ly thủy tinh với nhiều ưu điểm như chất lượng tốt, phong phú mẫu mã, giá tiền tương thích. Hôm nay Chalo Glass sẽ giới thiệu mẫu ly Ocean rất được ưa chuộng hiện nay với nhiều ưu điểm và chất lượng tốt. Vậy, ly Ocean có những điểm nổi bật nào mà người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn đến vậy ? Hãy cùng Chalo Glass tìm hiểu và khám phá cách lựa chọn ly Ocean trong bài viết dưới đây nhé !

ly-thuy-tinh-ocean-connexion-cocktaill-215ml-527C07 (6)
Những nét về Ocean Glass một thương hiệu lâu đời

Những nét về Ocean Glass một thương hiệu lâu đời

Thương hiệu Ocean là thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất và phân phối ly cốc đến từ đất nước Thái Lan xinh đẹp. 

Đơn vị Ocean Glass được xây dựng từ năm 1979 với mục tiêu là sản xuất và cung ứng đồ thủy tinh chất lượng cao.

Thương hiệu ly thủy tinh của Ocean được sản xuất áp dụng theo quy trình và công nghệ hiện đại của Châu Âu nên luôn luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về mặt chất lượng. 

Được sản xuất trên công nghệ dây chuyền khép kín, đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh và sử dụng các nguyên liệu không chứa các chất phụ gia khi có hại cho cơ thể cũng là nguyên nhân được nhiều người yêu thích

Ly Ocean được chế tạo và thiết kế với độ bền cao kể cả sử dụng nhiệt độ khác nhau tác động vào ly Ocean cũng không hề hấn gì và vẻ đẹp sáng bóng của nó đã làm cho nhiều cửa hàng, khách sạn, quán cafe, quán ăn sử dụng để tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

>>> Xem thêm: Thủy tinh ra đời như thế nào?

Hãy chọn ly Ocean sao phù hợp với đồ uống

Ly Ocean được thiết kế với nhiều kiểu dáng ly thủy tinh phù hợp với các đồ uống khác nhau như nước uống, nước ép trái cây, nước ngọt, cà phê, trà sữa,…

Các loại ly uống nước tại văn phòng thì nên chọn cốc có kiểu dáng thẳng. Ly uống bia thì chọn ly Ocean có quai và thành ly dày để giữ bia được lạnh.

ly-thuy-tinh-ocean-connexion-coupe-215ml-527S07 (5)
Hãy chọn ly Ocean sao phù hợp với đồ uống

Với ly để đựng rượu mạnh thì những ly có chân và dung tích từ 255ml-650ml là lựa chọn phù hợp cho những tín đồ của rượu mạnh để uống rượu cognac, rượu brandy, rượu táo.

Đối với rượu vang trắng thì nên chọn ly có thủy tinh trong suốt, có mỏng dễ nhìn thấy rượu. thiết kế trong suốt này giúp tạo được cảm giác sang trọng, thoải mái khi sử dụng.

Nên chọn ly Ocean có dung tích như 230ml, 425ml, 650ml nếu như thưởng thức vang đỏ, Ly có độ trong suốt cao, phần thân to tròn và rộng để rượu được thở tỏa mùi hương thơm khi uống.

Sử dụng ly Ocean thủy tinh kiểu dáng suôn dài để thưởng thức rượu Champagne giúp rượu sủi lăn tăn trong ly tạo cảm giác vừa thú vị, vừa tinh tế khi thưởng rượu

Nhiều ý kiến cho rằng ly thủy tinh dày sẽ đều tốt nhưng ly thủy tinh chưa chắc đã tốt như ý kiến đó. Mà bạn hãy nên chọn độ dày của ly phù hợp với mục đích sử dụng, với đồ uống bạn dùng.

Nếu thường xuyên sử dụng nước nóng và hay đựng trong ly thủy tinh thì bạn nên chọn ly mỏng. Ly mỏng thì khi bạn đổ nước nóng vào ly nhiệt lượng của nước nóng sẽ không làm nứt vỡ cốc do nhiệt lượng sẽ được tản đều khắp ly.

Chọn ly cốc thủy tinh theo nguyên liệu phù hợp với mục đích sử dụng

Nếu thẩm mỹ là điều mà bạn quan tâm về ly Ocean thì những ly thủy tinh Ocean trong suốt cao, không có vết nứt hay xước trên bề mặt của ly là sự lựa chọn ly thủy tinh hoàn hảo cho bạn. Thường chia làm 2 loại theo nguyên liệu được sử dụng để chế tạo ly.

Loại ly thủy tinh phổ thông thường được chế tạo bằng nguyên liệu soda lime, với mục đích sử dụng trong sinh hoạt hằng ngày như làm ly uống nước hay làm các bộ ly thủy tinh giá rẻ.

Loại ly thủy tinh chịu nhiệt là loại ly thủy tinh chịu được nhiệt độ cao, là loại ly thủy tinh cao cấp sử dụng trong nhà bếp hay các quầy bar phục vụ để pha chế các loại rượu, hay chứa các đồ uống nóng. 

ly-thuy-tinh-ocean-connexion-coupe-215ml-527S07 (5)
Cách chọn ly thủy tinh Ocean sao cho đẹp và bền

Cách chọn ly thủy tinh Ocean sao cho đẹp và bền

Hãy nên chọn những cốc thủy tinh được làm từ vật liệu đã bỏ hết chì, tạp chất, để giúp không gây hại cho sức khỏe người sử dụng ly.

Hãy chọn những ly thủy tinh trong suốt không có lớp sơn bọc màu mè để đảm bảo sức khỏe và cách chọn ly thủy tinh đẹp, bền và an toàn là bạn dùng hàng từ những thương hiệu có uy tín, có nguồn gốc rõ ràng, in rõ các thông tin về tạp chất nếu có trong ly thủy tinh.

Tránh mua những đồ quá long lanh được trang trí lòe loẹt do những ly thủy tinh này thường có khả năng chứa chì và chứa các chất phụ gia gây hại cho cơ thể theo thời gian sử dụng.

>>> Danh muc: Ly – cốc thủy tinh

Vì sao ly thủy tinh của Ocean được đánh giá cao?

Thương hiệu Ocean Glass là thương hiệu luôn nhận được đánh giá cao và sử dụng phổ biến nhất. 

Do những ly thủy tinh của Ocean Glass đều được làm trong dây chuyền đảm bảo an toàn vệ sinh, sử dụng các vật liệu chế tạo an toàn không gây hại cho người dùng.

Đa dạng dòng sản phẩm về ly và cốc thủy tinh phù hợp với nhiều yêu cầu sử dụng, nhiều sản phẩm cao cấp,

Không chỉ được sử dụng trong các gia đình mà còn được các khách sạn, nhà hàng, quán bar, văn phòng,.. sử dụng, hay để làm quà tặng

Không có loại ly nào thích hợp để sử dụng cho các loại thức uống hơn những loại ly thủy tinh của Ocean Glass giúp làm tăng phần hấp dẫn của đồ uống và sự tinh tế trong nghệ thuật ẩm thực.

Lời kết

Qua bài viết trên, Chalo Glass mong rằng đã đem lại cho bạn những cách lựa chọn ly Ocean sao cho phù hợp với mục đích sử dụng ly của bạn. 

ly-thuy-tinh-ocean-classic-flute-champagne-1501F07 (1)
Vì sao ly thủy tinh của Ocean được đánh giá cao?

Hy vọng rằng bạn có thể lựa chọn được những chiếc ly phù hợp nhu cầu sử dụng của mình nhất nhé.

Nếu có nhu cầu mua các loại ly thủy tinh hay các sản phẩm gốm sứ hãy đến với Chalo Glass, chúng tôi luôn tự hào là nhà phân phối chính hãng sản các phẩm thuỷ tinh từ các thương hiệu cao cấp nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *